Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Danh sách file PTC các bạn tải TẠI ĐÂY ( mới nhất, đã loại bỏ những site scam )

Đăng ký nhanh các site PTC với Roboform

Hướng dẫn dùng ứng dụng Roboform tại ĐÂY


Với vài nhấp chuột là đã đăng kí xong. Với cách này thì đăng kí vài trăm site cũng chỉ mất vài chục phút mà thôi (y)




Chú ý khi chạy Tool.

- Site chạy gần hết ads thì bị fail: Do bị mất truy cập tới site. Bạn chạy lại site đó, nó sẽ click ads còn lại cho bạn.

- Không thấy hết catpcha: Bạn click vào dấu .... chỗ phân tách (giữa chỗ nhập captcha và các site) kéo lên trên để nới rộng chỗ nhập captcha

- Bạn phải đánh nhiều captcha? Nếu là lần đầu chạy tool thì bạn hãy yên tâm, vì tool có thể học captcha rất nhanh, qua 2-3 ngày là bạn có thể rất nhẹ nhàng với vấn đề captcha nhé. 

- Site mới thêm vào, khi chạy thấy báo password wrong thì rất có thể thông tin bạn cho không chính xác (một số user-name là địa chỉ mail, một số cần trường năm sinh,...).

- Khi add 1 site vào tool và chạy không thấy tăng $, đăng nhập vào site đó bằng trình duyệt và click ít nhất 1-2 ads. Các site dạng NTen vào phần Ads để chỉnh giờ reset quảng cáo thì mới có thể click ads, chạy tool mới có $.

- Trong thời gian chạy tool, nếu site bị gián đoạn không truy cập được (để ý phần status của nó) thì 1 lát sau nhớ chạy lại site đó. 


Sáng chạy 1 lần, chiều hoặc tối chạy 1 lần. Nếu có điều kiện thì chạy 3 lần cách nhau tầm 6-8 tiếng là tốt nhất vì các site không reset ads cùng giờ (hơn 70% reset lúc 7h sáng giờ VN, khoảng dưới 20% reset lúc 12:00 trưa, 1 số reset 13:00 và một số ít reset vào các giờ khác), ngoài ra 1 số ads sẽ ra thêm rải rác trong ngày nên nếu thích và có thời gia thì bạn có thể chạy bất cứ lúc nào.
Ghi chú: nhiều site bạn chạy lần thứ 2 nó mới click Grid Ads vì vậy muốn có thêm $ thì bạn chắc chắn phải chạy trên 1 lần/ngày.

Chúc các bạn thành công :)


Mọi thắc mắc, xin liên hệ









3 nhận xét:

  1. gia cai tool nay hien tai bao nhieu vay ban

    Trả lờiXóa
  2. giá của tool này hiện tại bao nhiêu tiền và nộp thể cao bao nhiêu tiền dùng được bao lâu ?

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn bạn đã chia sẻ.
    Ghé qua WebSite mình nhé :)))
    ---------------------------------
    WebSite: http://sharemmovn.com
    Chia Sẻ Kiếm Tiền Online – Share Make Money Online

    ---------------------------------

    Trả lờiXóa